Hướng Dẫn Chạy GG ADS Hiệu Quả

Hướng Dẫn Chạy GG ADS Hiệu Quả

GG Ads vốn là một thuật ngữ không còn xa lạ gì đối với những người làm Marketing. Tuy vậy vẫn còn khá nhiều sự mơ hồ về nó, nếu như bạn cũng đang là một trong số đó thì đây chính là bài viết cho bạn.

Đầu tư ngân sách tiếp thị của bạn vào đâu luôn là một câu hỏi đầy thách thức. Tuy nhiên, bằng cách xem xét các số liệu thống kê, bạn có thể quyết định một trong những nền tảng quảng cáo kỹ thuật số là đặt cược tốt nhất cho mình. Google Ads tự hào có một số chỉ số nổi bật với hơn 270 triệu lượt khách truy cập. Nó cũng cho thấy trung bình hơn 4,8 tỷ tương tác hàng ngày.

GG Ads là gì?

Bằng cách thiết lập danh sách kiểm tra Gg Ads, bạn có thể tiếp cận rộng rãi đối tượng mục tiêu và khách hàng mới bất cứ khi nào họ sử dụng các sản phẩm của Google để tìm kiếm, duyệt và xem.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ thảo luận về tất cả những điều về Google Ads – bắt đầu từ đâu, lợi ích của Gg Ads và các phương pháp hay nhất của nó. Ngoài ra, chúng ta sẽ nói về các tích hợp Google Ads giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn với một quảng cáo trực tuyến, chẳng hạn như:

Google cho phép bạn sử dụng Gg Ads làm nền tảng quảng cáo trực tuyến có trả phí để phát triển doanh nghiệp và thúc đẩy doanh số bán hàng. Làm sao? Nó hoạt động với sự trợ giúp của công cụ tìm kiếm của Google và một số tính năng bổ sung dành riêng cho tiếp thị.

Khi người dùng nhập một từ khóa, kết quả truy vấn trên trang kết quả của công cụ tìm kiếm (SERP) sẽ được hiển thị. Tại đây, kết quả tìm kiếm có thể chứa quảng cáo trả tiền nhắm mục tiêu đến từ khóa cụ thể đó. Để tiếp thị thành công, bạn cần sự trợ giúp của các công cụ hiệu quả nhất kết hợp với các nền tảng quảng cáo tốt nhất.

GG Ads là gì?

GG Ads là gì?

Tạo tài khoản Google Ads

Dưới đây là tổng quan về những lợi ích chính của Gg Ads và lý do tại sao nó là lựa chọn tốt nhất để chạy các chiến dịch quảng cáo trả phí.

  • Tăng khả năng hiển thị thương hiệu

Luôn chú ý đến thương hiệu của bạn với khán giả hiện tại và mục tiêu là mục tiêu quyết định khi nói đến quảng cáo.

  • Phạm vi tiếp cận hàng loạt và chuyển đổi cao

Với hơn 8,5 tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày , Gg Ads là một thiết bị vượt trội để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn – bất kể họ ở đâu. Ngoài ra, Google cho biết bạn có thể kiếm được 8 đô la cho mỗi 1 đô la bạn chi tiêu cho Gg Ads. Điều này cho thấy số lượt chuyển đổi và khả năng sinh lời cao khi chạy Google Ads – do bạn tối ưu hóa các chiến dịch của mình từ đầu đến cuối.

  • Giải quyết lợi ích và điểm đau của mọi người

Những gì mọi người đang tìm kiếm là một trong những thông tin chi tiết mà mọi nhà tiếp thị cần để tối ưu hóa chiến dịch củ họ. Intent hướng dẫn cách tiếp cận những người cụ thể bằng quảng cáo của bạn. Google giới thiệu cho người dùng kết quả tìm kiếm có độ chính xác cao. Bằng cách này, hơn 91,9 phần trăm những người tìm kiếm trên Google nhấp vào kết quả đầu tiên chủ yếu là vì họ tin tưởng Google hiển thị cho họ các kết quả có liên quan cao.

Tạo tài khoản Google Ads

Tạo tài khoản Google Ads

  • Cung cấp toàn quyền kiểm soát các chiến dịch của bạn

Gg Ads cung cấp cho bạn quyền kiểm soát hoàn toàn đối với cách bạn chi tiêu tiền của mình , quảng cáo của bạn được hiển thị cho ai, cách bắt đầu và kết thúc chiến dịch của bạn, v.v. – tất cả đều nhanh chóng!

  • Nhắm mục tiêu và nhắm mục tiêu lại mọi giai đoạn trong hành trình của người mua

Công cụ tìm kiếm này cho phép bạn vừa thu hút khách hàng tiềm năng vừa chạy các chiến dịch nhắm mục tiêu lại . Kết hợp báo cáo hiệu suất chi tiết và các công cụ chuyên biệt như đối tượng tùy chỉnh của Gg Ads, bạn có thể tạo quy trình công việc chi tiết trong suốt vòng đời của khách hàng tiềm năng .

  • Hưởng lợi từ SEO 

Trong số những lợi ích hàng đầu của Gg Ads là sự phù hợp của nó với việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của Google. Với chiến lược SEO và các công cụ tiếp thị phù hợp , bạn có thể bắt đầu chạy Gg Ads và tăng cơ hội hiển thị đầu tiên trong kết quả tìm kiếm.

  • Cung cấp các chỉ số và quảng cáo theo định hướng kết quả

Là một nhà tiếp thị luôn tìm kiếm kết quả tốt hơn, bạn cũng có thể hỏi, tại sao quảng cáo của Google phù hợp với bạn? Bởi vì Gg Ads là một công cụ định hướng kết quả . Nó cho phép bạn hưởng lợi từ các chỉ số được thu thập và có thể truy cập trên các sản phẩm của Google. Vì vậy, việc tối ưu hóa Gg Ads và đo lường các nỗ lực tiếp thị của bạn trở nên chính xác và đơn giản. Bạn sẽ có quyền truy cập vào thông tin cơ bản như số nhấp chuột, số lần hiển thị, ngân sách của từ khóa, v.v.

Chạy quảng cáo gg ads

Sử dụng tích hợp Google Analytics thông qua đối tác chính thức của Google như Leadsbridge, bạn có thể theo dõi hành vi của khách hàng trong thời gian thực trên trang web của mình và tự động hóa báo cáo chi tiết . Xem các tích hợp Gg Ads hàng đầu sau:

  • Tích hợp Quảng cáo khách hàng tiềm năng trên Facebook với Google Analytics.
  • Tích hợp tiện ích mở rộng biểu mẫu khách hàng tiềm năng của Google Ads với Google Analytics.
  • Tích hợp LinkedIn Lead Gen Forms với Google Analytics.
  • Tích hợp Pipedrive với Google Analytics.

Trước khi bắt đầu thiết lập danh sách kiểm tra Gg Ads, bạn cần hiểu cách hoạt động của công cụ quảng cáo này. Nền tảng Gg Ads được thiết kế để tăng doanh số bán hàng trực tuyến và tối đa hóa ROI . Mỗi công cụ quảng cáo được cung cấp bởi công cụ tìm kiếm khổng lồ này giúp tăng doanh số bán hàng, tăng lưu lượng truy cập trang web, tiếp cận khách hàng tốt hơn và thậm chí thu hút mọi người ghé thăm các cửa hàng thực.

Chạy quảng cáo gg ads

Chạy quảng cáo gg ads

Google làm điều đó như thế nào? 

Google sử dụng mô hình trả cho mỗi lần nhấp chuột (PPC) phức tạp. Nói một cách đơn giản, bạn có thể chọn một từ khóa cụ thể trên Google theo đối tượng mục tiêu, chiến lược và sản phẩm hoặc dịch vụ mà bạn cung cấp. Sau đó, bạn có thể đặt giá thầu cho các từ khóa này: “giá thầu tối đa” sẽ giành chiến thắng.

Nhìn chung, Google cung cấp trải nghiệm thân thiện với người dùng cao cho người dùng thông thường và nhà quảng cáo của mình. Mặc dù nó có một số công cụ và tính năng tiếp thị, nhưng bạn có thể tạo quảng cáo đầu tiên của mình trong vòng chưa đầy 15 phút. Bạn thậm chí không phải lo lắng về việc làm đúng mọi thứ (ngoại trừ thông tin đăng ký). Gg Ads cũng cho phép bạn tạm dừng chiến dịch của mình và thực hiện các sửa đổi tại bất kỳ thời điểm nào trong hành trình quảng cáo Google của bạn.

Danh sách kiểm tra Gg Ads của bạn nên bao gồm một số yếu tố mà bạn cần thiết lập để chạy các chiến dịch thành công.

  • Thiết lập ngân sách và mục tiêu

Mục tiêu chiến dịch của bạn xác định giới hạn ngân sách theo đúng nghĩa đen . Trên thực tế, mục tiêu là giá cao nhất bạn muốn trả cho mỗi chuyển đổi (bán hàng, khách hàng tiềm năng hoặc bất kỳ thứ gì khác). Mục tiêu cũng xác định đối tượng của bạn là ai, nơi quảng cáo của bạn có thể hiển thị và từ khóa nào kích hoạt quảng cáo của bạn.

Tuy nhiên, bạn sẽ quyết định mức giá cao nhất mà bạn sẵn sàng trả khi khách hàng tiềm năng nhấp vào quảng cáo của bạn (giá mỗi nhấp chuột hoặc giá thầu CPC tối đa).

Để tránh bội chi, hãy giữ một mục tiêu cho mỗi chiến dịch Gg Ads. Bên cạnh giá cao hơn, việc có từ hai mục tiêu trở lên có thể khiến chiến dịch của bạn khó tối ưu hóa về mặt hiệu suất.

Nếu bạn muốn đạt được nhiều mục tiêu hơn, hãy thêm một chiến dịch khác trong cùng một tài khoản Gg Ads và hướng các nỗ lực của chiến dịch đến mục tiêu mới.

Hướng dẫn chạy gg ads

  • Vẽ cấu trúc Gg Ads của bạn

Là một yếu tố quan trọng trong danh sách kiểm tra Gg Ads của bạn, cấu trúc chiến dịch Gg Ads phản ánh mục tiêu của bạn và con đường để đạt được mục tiêu đó.

Khi vẽ cấu trúc Gg Ads, từ khóa và quảng cáo đánh dấu cốt lõi của chiến dịch của bạn, nhưng chúng phải được phân đoạn bằng cách thiết lập nhóm quảng cáo (Gg Ads) và chiến dịch để nhắm mục tiêu và tối ưu hóa chính xác.

  • Xây dựng danh sách từ khóa

Chọn các từ khóa phù hợp để kết nối với khán giả. Để phân đoạn danh sách từ khóa của bạn, bạn cần thực hiện theo một số bước:

1. Tạo danh sách từ khóa mở rộng

Thêm tất cả các từ khóa có liên quan trong mỗi nhóm quảng cáo, bao gồm các biến thể của chúng, chẳng hạn như số nhiều và các loại đối sánh khác nhau. Sử dụng công cụ từ khóa đáng tin cậy như Semrush và Công cụ từ khóa trong Gg Ads có thể giúp quá trình này trở nên hữu ích và dễ dàng.

2. Thiết lập nhóm quảng cáo (được Google Ads tối ưu hóa)

Sẽ hữu ích nếu bạn tạo ra sự cân bằng giữa bản sao quảng cáo và từ khóa để tăng mức độ liên quan trong quảng cáo của mình. Các nhóm quảng cáo tốt nhất có thể chứa bản sao quảng cáo hoàn toàn phù hợp với từ khóa và giúp bạn có thể tối ưu hóa chiến dịch Gg Ads từ đầu đến cuối. Tránh các từ khóa chung chung hết mức có thể để dành chỗ cho các chiến dịch chuyên biệt.

Hướng dẫn chạy gg ads

Hướng dẫn chạy gg ads

3. Sử dụng các loại đối sánh khác nhau

Từ khóa đối sánh rộng là sát thủ để nhắm mục tiêu đối tượng chính xác. Tốt nhất là nên tránh các từ khóa đối sánh rộng càng nhiều càng tốt trong tài khoản quảng cáo của bạn để ngăn chặn hoàn toàn việc kích hoạt các truy vấn tìm kiếm không có liên quan. Tại sao? Bởi vì những loại từ khóa này làm giảm Điểm Chất lượng và tăng giá mỗi nhấp chuột của bạn.

  • Liệt kê các từ khóa phủ định

Lập danh sách những gì cần bao gồm hoặc loại trừ trong danh sách của bạn. Bằng cách này, những người có các từ khóa nhất định đó trong truy vấn tìm kiếm của họ sẽ không nhìn thấy quảng cáo của bạn và bạn có thể tập trung vào các nhấp chuột đến từ khách hàng tiềm năng thực sự.

  • Viết bản sao quảng cáo của bạn

Bản sao quảng cáo của bạn phải truyền đạt thông điệp của bạn với cảm xúc và ý nghĩa cho khách hàng của bạn . Nhưng điều này không chỉ là tạo ra một quảng cáo văn bản, dòng tiêu đề và định dạng hấp dẫn. Bạn cần viết một bản sao quảng cáo có liên quan cho từng nhóm quảng cáo của mình. Phương pháp này mang lại cho bạn khả năng tiếp cận và kiểm soát tốt hơn khi Google kích hoạt từ khóa của bạn. Hãy thử các mẫu sao chép khác nhau bằng cách chạy thử nghiệm A / B để tìm ra những gì hoạt động tốt nhất.

Bài viết trên đây đã cung cấp cho các bạn một số thông tin về gg ads, hy vọng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong công việc cũng như những hoạt động trong tương lai. Nếu như có góp ý gì hãy để lại bình luận cho Marketing Tổng hợp ngay bên dưới, cảm ơn bạn đã theo dõi và đón đọc.

Thêm một bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

Call Now