ve-chung-toi

VỀ CHÚNG TÔI

Tổng hợp kiến thức Digiatl Marketing từ cơ bản đến nâng cao, với kinh nghiệm từ những chiến dịch quảng bá cho các nhãn hàng. Marketing tổng hợp sẽ đem đến những giải pháp Marketing tốt nhất cho doanh nghiệp.

Chuyên nghiệp

Marketing tổng hợp với kinh nghiệm đã tham gia nhiều dự án, hợp tác với nhiều khách hàng. Chúng tôi luôn đặt sự chuyên nghiệp trong công việc lên hàng đầu, là kim chỉ nam trong công việc.

Tin cậy

Làm cho khách hàng phải luôn tin cậy, an tâm tin tưởng giao những dự án là trách nhiệm cũng là bổn phận của Marketing tổng hợp. Mỗi ngày không ngừng vươn lên và phát triển.

Tận tâm

Tận tâm và chăm sóc khách hàng là điều không thể thiếu. Bất kể là trước, trong hay sau khi dự án hoàn thành đội ngũ nhân viên luôn phải quan tâm đến những vấn đề mà doanh nghiệp khách hàng đang gặp phải.

DIGITAL MARKETING LÀ GÌ ?

  • Digital Marketing là một chiến lược Marketing được hoạt động dựa trên nền tảng kỹ thuật số. Các doanh nghiệp sẽ không còn tiếp cận khách hàng bằng những phương thức truyền thống mà thay vào đó là các kênh điện tử sẽ được sử dụng như: Website, Email, Facebook,…Từ nền tảng kỹ thuật số, các chuyên gia Marketing đã củng cố và xây dựng hình ảnh thương hiệu cho doanh nghiệp,
  • Ngày nay, các doanh nghiệp đã và đang sử dụng Digital Marketing nhằm mục đích là gia tăng mức độ nhận diện hình ảnh thương hiệu, tạo được lòng tin với khách hàng và đẩy mạnh doanh thu cho doanh nghiệp.
digital-marketing-la-gi

CÁCH LÀM DIGITAL MARKETING

Để làm Digital Marketing một cách hiệu quả thì mỗi doanh nghiệp sẽ có những phương thức riêng. Nhìn chung thì các doanh nghiệp sẽ đều triển khai theo các quy trình như sau:

Tìm kiếm và phân tích nhu cầu của khách hàng

Tìm kiếm và phân tích nhu cầu của khách hàng

Để mang lại hiệu quả tốt nhất cho chiến lược Marketing, các doanh nghiệp cần phải phân tích và nắm rõ được nhu cầu của khách hàng. Đầu tiên khi làm Digital Marketing, các doanh nghiệp sẽ phải tìm kiếm, thu thập các thông tin về khách hàng, về thị trường, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, nhu cầu của khách hàng,... Từ đó, các doanh nghiệp có thể đưa ra những chiến lược và các giải pháp phù hợp cho mục tiêu của mình.
Sử dụng các công cụ Social Media, SEO, thiết kế web

Sử dụng các công cụ Social Media, SEO, thiết kế web

Để mang lại hiệu quả tốt nhất cho chiến lược Marketing, các doanh nghiệp cần phải phân tích và nắm rõ được nhu cầu của khách hàng. Đầu tiên khi làm Digital Marketing, các doanh nghiệp sẽ phải tìm kiếm, thu thập các thông tin về khách hàng, về thị trường, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, nhu cầu của khách hàng,... Từ đó, các doanh nghiệp có thể đưa ra những chiến lược và các giải pháp phù hợp cho mục tiêu của mình.
Tiến hành định vị thương hiệu cho doanh nghiệp

Tiến hành định vị thương hiệu cho doanh nghiệp

Đây là bước cuối cùng khi làm Digital Marketing để định vị được thương hiệu và đây cũng là mục tiêu quan trọng nhất có thể giúp doanh nghiệp đạt được lợi thế phát triển trên thị trường. Chính vì vậy, quá trình là Digital Marketing sẽ cần phải gắn liền với trách nhiệm đưa hình ảnh thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. Từ đó, doanh nghiệp sẽ cần xây dựng nền văn hóa tốt, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có giá trị riêng, phong cách độc đáo,… để phát triển rộng rãi trên các kênh Digital Marketing.

ƯU ĐIỂM DIGITAL MARKETING

  • Các doanh nghiệp sử dụng Digital Marketing sẽ giúp tiết kiệm chi phí so với Marketing truyền thống từ trước cho đến nay.
  • Mặc dù Digital Marketing không đòi hỏi cao về chi phí nhưng đây là môi trường  cạnh tranh  cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
  • Digital Marketing giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận với khách hàng tiềm năng một cách nhanh nhất, khi đó khách hàng có thể tìm thấy thông tin về doanh nghiệp như hình ảnh, giá cả hay nguyên liệu và dịch vụ.
  • Digital Marketing chính là hình thức giúp doanh nghiệp có thể dễ dàng định hình theo nhu cầu về giới tính, tuổi tác hay nghề nghiệp và vị trí địa lý … Digital Marketing có thể tiếp cận với mọi khách hàng ở bất kì thời điểm nào.
  • Digital Marketing có thể đánh giá được số người theo dõi, lượt truy cập quảng cáo, số lượt tìm kiếm với các từ khóa cụ thể.
  • Digital Marketing còn đo lường được hướng đi của người dùng khi ghé thăm website qua các nguồn như: Facebook, Google, Instagram,… Ngoài ra, nó còn đo lường được độ chuyển đổi từ độc giả sang khách hàng bằng những thông số cụ thể.

Với sự phát triển mạnh mẽ công nghệ  4.0 nên khi bạn bắt đầu một chiến dịch Digital Marketing sẽ giúp bạn theo dõi hiệu quả của chiến dịch qua các thông số được thống kê.

Các phương tiện truyền thông truyền thống (báo in, báo chí, phát thanh, truyền hình…) vẫn được sử dụng tốt vào thời điểm hiện tại và vẫn đưa bạn đến đích trong việc xây dựng thương hiệu; song song đó đã có Digital Marketing nó đã góp phần trong cuộc đua ngày càng khốc liệt trên thương trường.

Các chiến dịch đến từ Digital Marketing đều nhận được phản hồi tích cực và tiêu cực giữa chuyên viên Marketing và người dùng, giúp chuyên viên Marketing nắm bắt được vấn đề và xử lý nhanh hành vi và phản ứng của khách hàng.

Digital Marketing không những giúp các công ty được quảng cáo mọi một cách miễn phí mà còn tạo nên hiệu ứng đám đông “social proof” để tăng độ nhận diện cho thương hiệu hay ít nhiều tạo sự tin tưởng cho khách hàng về thương hiệu này.

DỊCH VỤ DIGITAL MARKETING

Các lĩnh vực chính của dịch vụ Digital Marketing như:

  • SEO Website: Tối ưu hóa các công cụ tìm kiếm giúp Website lên top nhanh chóng.
  • Content Marketing: Xây dựng nội dung hiệu quả trên Website, các kênh Social Media.
  • Thiết kế website: Quảng bá thương hiệu, tiếp cận khách hàng thông qua thiết kế website chuyên nghiệp.
  • Social Media: Quảng bá thương hiệu/ sản phẩm/ dịch vụ trên các trang mạng xã hội (Facebook, Instagram, Youtube, Twitter,…).
digital-marketing

NHƯỢC & ƯU ĐIỂM CỦA DIGITAL MARKETING

ƯU ĐIỂM

  • Tiết kiệm thời gian và công đoạn:  So với việc có một đội ngũ chuyên viên Marketing riêng, thì thuê một đơn vị cung cấp dịch vụ Digital Marketing bên ngoài sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và công suất làm việc hơn. Thay vào đó, doanh nghiệp có thể sử dụng thời gian và nhân sự vào mục đích quan trọng hơn.
  • Tiết kiệm chi phí: Dễ dàng để nhận thấy được việc khi xây dựng một đội ngũ Digital Marketing chuyên nghiệp cho doanh nghiệp sẽ tốn rất nhiều chi phí so với việc thuê đơn vị cung cấp bên ngoài. Vì vậy, sử dụng dịch vụ này sẽ tiết kiệm cho doanh nghiệp một khoản chi phí không hề nhỏ.
  • Mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp trong thời gian ngắn: Việc thuê Digital Marketing sẽ mang lại độ rủi ro thấp hơn so với việc tự thực hiện kế hoạch nội bộ. Nhất là đối với doanh nghiệp có hạn chế về kiến thức Marketing nói chung, và Digital Marketing nói riêng.

NHƯỢC ĐIỂM

  • Trong giai đoạn đầu thì chi phí cho chiến lược Marketing rất cao. Nhưng nó vẫn sẽ thấp hơn so với việc tự thuê một đội ngũ Marketing toàn thời gian cho doanh nghiệp.
  • Nếu như doanh nghiệp hoặc công ty của  bạn kinh doanh các mặt hàng sản phẩm hay loại hình dịch vụ, đòi hỏi phải có mức độ hiểu biết nhất định thì sẽ rất khó để có thể đạt được hiệu quả trong một thời gian ngắn.
  • Khi thuê một đơn vị cung cấp dịch vụ Digital Marketing sẽ không phù hợp cho doanh nghiệp hoặc công ty thường xuyên hoạt động về Marketing.

PHẢN HỒI CỦA KHÁCH HÀNG

CÁC ĐỐI TÁC

Call Now