Digitals Marketing là gì? Những chiến lược Digitals Marketing

Digitals Marketing là gì? Những chiến lược Digitals Marketing

Digitals Marketing là một khái niệm không còn quá xa lạ với mọi người. Đây là một trong những xu hướng trong những năm tiếp theo. bạn đã sẵn sàng thay đổi cho một thời đại mà Digitals Marketing hay còn gọi là những hình thức Marketing Kỹ thuật số, cùng Marketing Tổng hợp tìm hiểu ngay sau đây:

Digitals Marketing là gì?

Digitals Marketing là hoạt động bán sản phẩm và dịch vụ thông qua các kênh như truyền thông xã hội, SEO, email và ứng dụng dành cho thiết bị di động. Về cơ bản, tiếp thị kỹ thuật số là bất kỳ hình thức tiếp thị nào liên quan đến các thiết bị điện tử.

Nó có thể được thực hiện trực tuyến và ngoại tuyến, và trên thực tế, cả hai loại đều quan trọng đối với một chiến lược tiếp thị kỹ thuật số toàn diện. Digitals Marketing số bao gồm tất cả các chiến lược được áp dụng trực tuyến cho các sản phẩm và dịch vụ tiếp thị, cho dù bạn đang nhắm mục tiêu đến đối tượng tiềm năng thông qua máy tính, iPad hay ứng dụng.

Nếu bạn theo dõi các thương hiệu hoặc những người có ảnh hưởng trên Instagram, bạn đang trải nghiệm tiếp thị kỹ thuật số hàng ngày — và có thể là mỗi khi bạn mở nguồn cấp dữ liệu của mình. Tương tự như vậy khi bạn đi sâu vào kết quả tìm kiếm của Google để tìm bất cứ thứ gì từ địa điểm ăn tối mới đến nơi tìm các khóa học tiếp thị kỹ thuật số trực tuyến (ahem.).

Tiếp thị kỹ thuật số và tiếp thị truyền thống có chung sứ mệnh cơ bản: xác định nhóm đối tượng mục tiêu mà bạn cần và nhu cầu của họ, kết nối đối tượng với sản phẩm đáp ứng những nhu cầu đó và thuyết phục đối tượng tiếp tục mua sản phẩm. Tuy nhiên, kết nối với khách hàng trong một không gian ảo (tiếp thị kỹ thuật số) liên quan đến các phương thức kết nối khác với tiếp thị truyền thống.

Digitals Marketing là gì? Những chiến lược Digitals Marketing

Dịch vụ Digitals Marketing sẽ có những gì?

Tiếp cận các đối tượng được nhắm mục tiêu tại địa phương — tức là mua quảng cáo trên báo in hoặc quảng cáo phát sóng chạy ở các khu vực địa lý cụ thể.

Sản xuất tài liệu tiếp thị thực — những thứ như tài liệu quảng cáo, danh mục và tờ rơi.

Dựa vào các kênh phân phối truyền thống — hãy nghĩ đến các phương thức phân phối quen thuộc như quảng cáo truyền hình, báo, tạp chí và đài phát thanh, quảng cáo qua thư và cuộc gọi bán hàng bằng giọng nói.

Các sự kiện tiếp thị trực tiếp — thiết lập sự hiện diện của thương hiệu tại các hội nghị, hội nghị, hội thảo, v.v.

Tùy chỉnh đối tượng từ dân số toàn cầu — đối tượng kỹ thuật số có thể được tiếp cận ở bất kỳ đâu có truy cập internet, nghĩa là các nhà tiếp thị kỹ thuật số có thể tinh chỉnh đối tượng của họ bằng cách sử dụng nhân khẩu học phù hợp nhất với chiến dịch của họ (không chỉ khu vực mà còn cả tuổi, giới tính, sở thích cá nhân, v.v.).

Digitals Marketing là gì? Những chiến lược Digitals Marketing

Tương tác với khán giả —không giống như tiếp thị truyền thống thụ động (ví dụ: người xem truyền hình đang xem quảng cáo), các nhà tiếp thị kỹ thuật số có thể tương tác trực tiếp với những khán giả của họ thông qua các diễn đàn như phần bình luận trên trang web, tài khoản mạng xã hội và câu đố tương tác.

Sử dụng nhiều kênh truyền thông phân phối dựa trên những nhu cầu và sở thích của khán giả — nội dung web động cho phép các nhà tiếp thị kỹ thuật số cung cấp cho khán giả nhiều kênh phân phối (bao gồm video YouTube, bài đăng trên Instagram, bài viết trên blog và email tiếp thị), sau đó cho phép khán giả tương tác với các kênh mà hấp dẫn họ nhất.

Các sự kiện tiếp thị trực tuyến — tương tự như các hội nghị và hội nghị trong tiếp thị truyền thống, các nhà tiếp thị kỹ thuật số tổ chức những sự kiện trực tuyến như hội thảo trên web, giới thiệu sản phẩm và các khóa học, thường có thể được tham dự “trực tiếp” hoặc xem sau đó theo yêu cầu.

Chiến lược Digitals Marketing

Chúng tôi cùng nhau đưa ra một kế hoạch Digitals Marketing tùy chỉnh cho bạn dựa trên các mục tiêu của doanh nghiệp bạn. Sau đó, chúng tôi thực hiện kế hoạch hàng tháng.

Kế hoạch Digitals Marketing chia thành ba phần quan trọng:

  1. Thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn – Nhận được nhiều lưu lượng truy cập trang web hơn thông qua tiếp thị nội dung (viết blog), tiếp thị qua email, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), tiếp thị trả cho mỗi nhấp chuột (PPC) và truyền thông xã hội.
  2. Chuyển đổi nhiều khách hàng tiềm năng hơn – Khi bạn có nhiều lưu lượng truy cập hơn trên trang web của mình, bạn cần chuyển đổi lưu lượng truy cập từ khách truy cập trang web ẩn danh thành khách hàng tiềm năng có thể nhận dạng được. Chúng tôi thực hiện điều này thông qua các ưu đãi nội dung có thể tải xuống không thể cưỡng lại (như sách điện tử và hội thảo trên web), nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng qua email, thử nghiệm A / B và video hấp dẫn.
  3. Đóng Thêm Doanh số – Khách hàng tiềm năng sẽ không tốt nếu họ không đóng cửa. Chúng tôi trao quyền cho nhóm bán hàng của bạn bằng các công cụ và dữ liệu mới để giúp họ chốt được nhiều khách hàng tiềm năng hơn mà chúng tôi gửi.

Đây là lúc một nền tảng vững chắc phát huy tác dụng. Chúng tôi không chỉ tạo nội dung hoặc chạy quảng cáo trả tiền vì lợi ích của việc đó. Thay vào đó, chúng tôi làm việc để hiểu những thách thức và khó khăn của đối tượng, xác định các cơ hội từ khóa và tạo nội dung phù hợp để đặt doanh nghiệp của bạn là giải pháp tốt nhất của họ.

Chúng ta thường nghe nói về các công ty từ bỏ nội dung quá sớm. Nhưng nếu nó được tạo một cách chiến lược, nội dung đó luôn có thể hoạt động khó khăn hơn một chút cho doanh nghiệp của bạn.

Kiến thức Digitals Marketing

Mặc dù các chiến lược và chiến dịch Digitals Marketing vẫn chiếm một phần quan trọng trong ngành tiếp thị nói chung, nhưng sự phát triển và phát triển không ngừng của Digitals Marketing đã đòi hỏi các giải pháp kỹ thuật số cụ thể cho tiếp thị trực tuyến. Với những giải pháp đó là các kỹ năng và chiến lược Digitals Marketing cụ thể.

Mặc dù các chiến lược và chiến dịch tiếp thị truyền thống vẫn chiếm một phần quan trọng trong ngành tiếp thị nói chung, nhưng sự phát triển và phát triển không ngừng của truyền thông kỹ thuật số đã đòi hỏi các giải pháp kỹ thuật số cụ thể cho tiếp thị trực tuyến. Với những giải pháp đó là các kỹ năng và chiến lược Digitals Marketing cụ thể.

Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (SEO)

Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm (hoặc SEO như nó được gọi trong thế giới tiếp thị kỹ thuật số) là biệt ngữ tiếp thị để “đảm bảo nội dung trực tuyến của bạn xuất hiện khi mọi người tìm kiếm nó trực tuyến”.

Bạn có biết khi bạn sử dụng Google, Yahoo hoặc Bing để tìm kiếm một thứ gì đó (“tiếp thị kỹ thuật số là gì?”) Và bạn nhấp vào một vài bài báo đầu tiên hiển thị ở đầu màn hình? Đó là những gì bạn muốn xảy ra khi ai đó tìm kiếm các chủ đề có liên quan đến sản phẩm hoặc doanh nghiệp của riêng bạn và SEO là cách để đạt được điều đó.

Các phương pháp hay nhất về SEO có thể được áp dụng cho bất kỳ nội dung trực tuyến nào (văn bản thực tế của các trang bán hàng, bài đăng trên blog, mô tả sản phẩm, v.v.), cũng như cho kiến ​​trúc của trang web (mã hóa “chui” và các chỉnh sửa trang web có thể cải thiện công cụ tìm kiếm lập chỉ mục và xếp hạng).

Làm việc như một chuyên gia SEO có thể là một lĩnh vực thích hợp riêng trong lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số hoặc các kỹ năng SEO có thể được kết hợp với tiếp thị nội dung (xem bên dưới). Các kỹ năng SEO bao gồm: Nghiên cứu từ khóa — Sử dụng các ứng dụng như Ahrefs (opens in a new tab) và Moz (opens in a new tab) để xác định các cụm từ công cụ tìm kiếm cụ thể (hoặc “các tìm kiếm của Google”) thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.

Phân tích lưu lượng truy cập web — Sử dụng các công cụ như Google Analytics (opens in a new tab) để phân tích số lượng và xu hướng lưu lượng truy cập trang web của bạn, đồng thời tìm hiểu cách sử dụng dữ liệu đó để cung cấp thông tin và đánh giá các phương pháp SEO của bạn.

Digitals Marketing là gì? Những chiến lược Digitals Marketing

Tiếp thị nội dung

Nguồn tiếp thị nội dung trực tuyến định nghĩa tiếp thị nội dung là:

Các nền tảng trực tuyến mang đến cho các nhà Digitals Marketing cơ hội duy nhất để tạo và cung cấp loại nội dung này cho khán giả của họ một cách thường xuyên (và với chi phí sản xuất tương đối thấp). Thay vì phải trả phí bảo hiểm cho thời gian phát sóng và quảng cáo truyền thống, một bài báo trên blog hoặc trang sản phẩm được tối ưu hóa SEO có thể được đăng trên trang web của công ty và thu hút người dùng có liên quan thông qua tìm kiếm của Google.

Hơn nữa, chiến lược tiếp thị nội dung vượt ra ngoài các quảng cáo thông thường theo nghĩa — phù hợp với định nghĩa ở trên — nó cung cấp giá trị tích cực cho khán giả (so với giá trị giới hạn của chính quảng cáo).

Điều này giúp khán giả kỹ thuật số tương tác trước, trong và sau khi mua hàng của họ, tạo ra khả năng người đọc hoặc người xem của ngày hôm nay sẽ trở thành người mua của ngày mai, những người sẽ tiếp tục mua và cũng giới thiệu thành viên khán giả mới sau lần mua hàng đầu tiên của họ. Nội dung tiếp thị kỹ thuật số thường bao gồm:

Bài đăng trên Blog —các thông tin cho phép bạn xác định vấn đề của đối tượng (hoặc “điểm đau”) và cách giải quyết chúng.

Hướng dẫn và sách điện tử —các tài nguyên dạng nhỏ hơn cho phép bạn khám phá các chủ đề blog ở độ dài lớn hơn.

Nội dung video —video các chủ đề trang bìa có liên quan đến khán giả của bạn (thường được đăng trên các nền tảng như YouTube, sau đó có thể được nhúng vào trang web của bạn).

Podcast — nội dung âm thanh có thể được lưu trữ trên trang web của bạn và được khán giả của bạn tải xuống.

Email tiếp thị — bản tin và thông báo sản phẩm được gửi trực tiếp đến khách hàng tiềm năng.

Tiếp thị Truyền thông xã hội

Phương tiện Digitals Marketing truyền thông xã hội — nó không chỉ để tham gia vào các cuộc chiến trực tuyến khó xử với người thân và đăng meme mèo nữa! Mặc dù những loại hình độc lập trên mạng xã hội đó có thể sẽ không sớm biến mất, nhưng vấn đề là mạng xã hội CŨNG là một trụ cột quan trọng cho bất kỳ chiến lược tiếp thị kỹ thuật số nào.

Đi cùng với đặc tính Digitals Marketing về sự đa dạng của kênh, sự hiện diện mạnh mẽ trên mạng xã hội mang đến cho khán giả một cách khác để tương tác với thương hiệu của bạn bên ngoài trang web công ty của bạn. Phương tiện truyền thông xã hội cũng hoạt động ngược lại như một kênh để đưa khán giả đến trực tiếp với bạn bằng cách theo dõi nội dung được liên kết trên các nền tảng truyền thông xã hội trở lại blog hoặc trang web của riêng bạn.

Trên thực tế, việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để quảng bá các bài viết blog hoặc các trang sản phẩm trên trang web của bạn đi kèm với nỗ lực SEO, vì một loạt các lượt xem mới kết hợp với nội dung được tối ưu hóa SEO sẽ dẫn đến việc tăng thứ hạng kết quả tìm kiếm — tất cả các thủ thuật quan trọng của thương mại Digitals Marketing.

 

Thêm một bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

Call Now