Cách tạo Fanpage đơn giản nhanh chóng

Cách tạo Fanpage đơn giản nhanh chóng

Facebook là trang mạng xã hội không còn xa lạ gì đối với giới trẻ. Đây không chỉ là một nơi để phục vụ cho việc giải trí mà còn là một nơi để thực hiện những hoạt động kinh doanh. Trong đó có một thuật ngữ mà người dùng hay nhắc đến đó chính là Fanpage, vậy Fanpage là gì?

Fanpage sẽ giúp cho bạn đạt được những hiệu quả gì và khi nào nên triển khai hoạt động cũng như đẩy mạnh những nội dung của Fanpage. Bài viết sau đây nhất định sẽ giúp cho bạn giải đáp những thắc mắc đó.

Cách tạo Fanpage

Facebook đã trở thành một trong những mạng xã hội phổ biến và được yêu thích nhất trên thế giới. Đây là nơi không chỉ dành cho những người trẻ mà còn dành cho những người già cả xứ sương mù kết nối và giao lưu. Nó cũng đã trở thành một con đường khác để các doanh nghiệp và tổ chức kết nối, mạng lưới và quảng bá tổ chức của họ.

Tất nhiên, cách chính để kết nối mạng trên Facebook Fanpage là tạo một hồ sơ hấp dẫn hoặc thậm chí một nhóm, có thể chuyên nghiệp hơn một chút sau đó chỉ là một hồ sơ cá nhân. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự muốn kết nối và quảng bá doanh nghiệp hoặc tổ chức của mình, thì việc tạo Trang người hâm mộ trên Facebook Fanpage là cách tốt nhất để làm điều này.

Facebook Fanpage

Facebook Fanpage

Nhiều người sở hữu và điều hành các trang Facebook. Điều tốt nhất về điều này là họ không phải làm điều đó một mình. Khi bạn cần trợ giúp để chạy trang của mình, bạn có thể thêm một quản trị viên khác, cũng như các vai trò khác vào trang. Bạn có thể chọn bất kỳ một trong những người bạn của mình để giúp bạn một tay. Đó là một quá trình đơn giản và đây là cách thực hiện.

  • Truy cập trang Facebook Fanpage của bạn. Bạn sẽ có thể tìm thấy một liên kết đến nó ở thanh bên trái của trang chủ Facebook. Nó có thể nằm dưới tiêu đề ‘yêu thích’. Khi bạn tìm thấy tên trang, hãy nhấp vào tên trang đó và được chuyển đến màn hình mới.
  • Trên màn hình mới này, hãy nhìn vào góc trên cùng bên phải. Bạn sẽ thấy từ ‘cài đặt’ và đó là nơi bạn nhấp vào tiếp theo.
  • Trên trang cài đặt, nhìn bên tay trái. Bạn sẽ thấy danh sách các tab khác nhau. Nhấp vào một vai trò được gọi là ‘vai trò trang’, nằm ở trên cùng năm vai trò.
  • Nhìn sang bên trái và thấy một hộp lớn dành cho phần này. Ở giữa, bạn sẽ thấy một hộp văn bản. Tiếp theo, nhập tên hoặc địa chỉ e-mail của người nào đó mà bạn muốn trở thành quản trị viên.
  • Bên dưới hộp văn bản đó, là một từ được đánh dấu màu xanh lam. Từ này sẽ cho biết một vai trò có thể được thêm vào như ‘biên tập viên.’ Nhấp vào nó để thay đổi nó thành quản trị bằng cách chọn tùy chọn đó từ danh sách xuất hiện. ‘Quản trị viên’ ở trên cùng.
  • Bạn có thể thêm các vai trò khác bằng cách nhấp vào ‘thêm người khác’, ở gần cuối. Nếu bạn hài lòng với mọi người mà bạn đã thêm, hãy nhấp vào ‘lưu’. Nếu bạn đổi ý hoặc nhầm lẫn, hãy nhấn ‘hủy’.

Một trang người hâm mộ thô bao gồm tường, nguồn cấp dữ liệu, ảnh, video và danh sách người hâm mộ. Có thể hơi khó khăn khi tìm kiếm trên Facebook Fanpage nơi bắt đầu một trang người hâm mộ, vì vậy bạn sẽ phải vào trang chính để tạo một trang người hâm mộ. Cùng với việc tạo trang người hâm mộ, điều quan trọng là tạo cho nó một số cá tính bằng cách làm cho nó trông hấp dẫn. Facebook cho phép bạn tải lên logo hoặc ảnh cho trang người hâm mộ của mình, nhưng chỉ như vậy là chưa đủ.

Tạo sự rực rỡ cho trang của bạn. Đặt một đồ họa sắc nét liên kết đến trang web của bạn hoặc một biểu ngữ hào nhoáng dọc theo thanh bên để quảng bá cuộc thi. Làm điều gì đó như vậy cung cấp cho người hâm mộ và người hâm mộ tiềm năng một lý do để không chỉ truy cập trang người hâm mộ của bạn thường xuyên mà còn truy cập trang web hoặc blog của công ty bạn.

Khi bắt đầu một trang người hâm mộ, bạn sẽ được cung cấp những kiến ​​thức cơ bản, khiến nó trông giống như một trang hồ sơ được tôn vinh.

Mặc dù điều này có thể đủ, nhưng nếu Fanpage bạn thực sự muốn thu hút những người hâm mộ không chỉ quan tâm đến vòng kết nối bạn bè của mình, bạn sẽ muốn thực hiện một số nâng cấp cho trang của mình. Hai trong số những phẩm chất quan trọng nhất để thu hút người hâm mộ mới là làm cho trang người hâm mộ của bạn trở nên tương tác và hấp dẫn về mặt đồ họa.

Làm cho nó tương tác có thể dễ dàng được thực hiện với Thư mục ứng dụng của Facebook có một loạt các ứng dụng có thể được thêm vào Fanpage của bạn với một vài cú nhấp chuột. Nếu bạn có đủ nguồn lực, hoặc có một số kinh nghiệm, không quá khó để phát triển một ứng dụng Facebook.

Ưu điểm của việc này là bạn có thể đưa thương hiệu của mình lên ứng dụng và cá nhân hóa nó theo cách bạn muốn. Tôi đã thấy mọi người phát triển một ứng dụng facebook nhanh chóng trong vài ngày. Việc đưa các ứng dụng tương tác lên trang của bạn giúp người dùng không chỉ trở thành người hâm mộ mà còn liên tục truy cập và tương tác trên trang của bạn.

Hãy cố gắng tạo một trang người hâm mộ Facebook; nó không tốn bất cứ chi phí nào và bạn có thể gặt hái những lợi ích cho bản thân hoặc doanh nghiệp. Xây dựng trang của bạn, giữ cho nó luôn mới và mới để người hâm mộ của bạn có lý do để quay lại với nó.

Tăng like Fanpage

Lượt thích và người theo dõi Fanpage Facebook là tài sản chính của bạn để tiếp thị trực tuyến. Fanpage Facebook cho phép công chúng theo dõi bạn để họ có thể xem bài đăng của bạn. Do đó, bạn thường nên mua những người theo dõi trang cá nhân Facebook và mua những lượt thích và người theo dõi Fanpage Facebook.

Khi bạn đăng nội dung lên trang của mình, những người theo dõi là đối tượng đầu tiên bắt gặp nội dung đó. Đó là lý do tại sao có một số lượng lớn Người thích và Người theo dõi Trang Facebook cho thương hiệu của bạn.

Có nhiều người theo dõi hơn trên Facebook có thể đặc biệt có lợi nếu bạn đang cố gắng phát triển doanh nghiệp hoặc thương hiệu của mình. Tăng lượng Like & theo dõi trên fanpage của bạn sẽ tăng số lượng mắt nhìn thấy sản phẩm của bạn. Điều đó có nghĩa là nhiều người dùng có thể thích các bài đăng và hình ảnh của bạn.

Tăng like Fanpage

Tăng like Fanpage

Điều đó cũng có nghĩa là sẽ có nhiều bình luận trên bài viết và fanpage của bạn nói chung. Những người theo dõi này có thể chia sẻ bài đăng của bạn và giúp bạn có được nhiều lượt Thích và người theo dõi cũng như khách hàng tiềm năng hơn.

Người theo dõi trên Facebook Lượt thích và người theo dõi trang Facebook thực sự và không giảm của bạn chắc chắn sẽ hoạt động như một bằng chứng xã hội lớn cho khán giả của bạn và tăng sự tin tưởng của khách hàng và gây ấn tượng với họ chỉ cần mua lượng người theo dõi khổng lồ mà bạn có.

Số lượt thích và người theo dõi trang Facebook Số lượt thích và người theo dõi trang Facebook thực sự của bạn chắc chắn sẽ hoạt động như một bằng chứng xã hội lớn cho khán giả của bạn và tăng sự tin tưởng của khách hàng và gây ấn tượng với họ chỉ cần mua lượng người theo dõi khổng lồ mà bạn có.

Tích xanh trên Facebook

Quá trình nhận Huy hiệu Xanh rất đơn giản. Doanh nghiệp cần làm theo một số bước đơn giản để nhận được Huy hiệu. Vì vậy, đây là quy trình từng bước để có được Green Mark.

1.Đảm bảo rằng bạn đã xác minh thành công tài khoản Facebook Business của mình .

2.Đi tới cấu hình kênh WhatsApp trong Trang tổng quan BusinessChat.io của bạn .

3.Nhấn vào biểu tượng “Chỉnh sửa” cho kênh WhatsApp bạn muốn yêu cầu trạng thái Tài khoản Doanh nghiệp Chính thức.

4.Ở cuối trang, bạn sẽ thấy Bật xác thực hai yếu tố.

5.Đặt mã pin gồm sáu chữ số và nhấp vào ” Lưu” .

6.Khi bạn đã đặt mã pin, đừng ngần ngại liên hệ với nhóm của chúng tôi để yêu cầu Tài khoản Doanh nghiệp Chính thức của WhatsApp.

7.Và đó là nó! Chúng tôi sẽ làm phần còn lại cho bạn. Chúng tôi sẽ thay mặt bạn gửi yêu cầu và gửi cho bạn email xác nhận sau khi nó được chấp thuận.

Tuy nhiên, chúng ta phải thừa nhận rằng quy trình xác minh Huy hiệu Xanh rất nghiêm ngặt. Quyền phê duyệt Thẻ xanh của bạn vẫn thuộc về WhatsApp và BSP không có bất kỳ vai trò nào trong việc đó. Tuy nhiên, chúng tôi có thể cung cấp cho bạn danh sách các phương pháp hay nhất để đảm bảo kết quả.

Thiết lập tài khoản của bạn

Trước khi nộp đơn xin Huy hiệu Xanh, bạn cần xác minh tài khoản Facebook Business của mình. Vì vậy, bạn phải thiết lập hai yếu tố xác thực. Kiểm tra quy trình từng bước xác minh tài khoản Facebook Business của bạn.

Sử dụng địa chỉ email chính thức

Để đăng ký Tài khoản Doanh nghiệp Chính thức, hãy đảm bảo sử dụng email miền chính thức. Bạn cũng cần sử dụng email miền chính thức để xác minh Tài khoản Facebook Business của mình. Dưới đây là một số tùy chọn bạn có thể sử dụng:

  • Email tên miền chính thức: username@companyname.com

  • Email pháp nhân: username@gmail.com / username@yahoo.com

Mặt khác, chúng tôi khuyên bạn không nên sử dụng địa chỉ email trên web. WhatsApp không chấp nhận các yêu cầu sử dụng những email như vậy hầu hết thời gian.

Tích xanh trên Facebook

Tích xanh trên Facebook

Chọn tên hiển thị phù hợp

Tên hiển thị Fanpage của bạn rất quan trọng. Đó là điểm doanh thu tạo nên sự khác biệt. Bên cạnh đó, WhatsApp đã thiết lập các hướng dẫn cho tên hiển thị của công ty. Vì vậy, một trong những bạn chọn nên tuân thủ các nguyên tắc . Hai yếu tố quan trọng nhất là tính nhất quán và mức độ phù hợp. Vì vậy, tên hiển thị của bạn phải nhất quán với thương hiệu bên ngoài của doanh nghiệp bạn. Hơn nữa, nó phải có mối quan hệ rõ ràng với doanh nghiệp của bạn. Nếu không, Fanpage bạn sẽ không nhận được Huy hiệu xanh và WhatsApp sẽ từ chối yêu cầu của bạn.

Xây dựng sự hiện diện trực tuyến của bạn

Hầu hết các công ty nhận được Huy hiệu Xanh đều là những doanh nghiệp đáng chú ý và có uy tín. Vì vậy, bạn càng có nhiều sự hiện diện trên internet, bạn càng được biết đến nhiều hơn. Xây dựng sự hiện diện trực tuyến của bạn là rất quan trọng để tiếp cận khán giả mới. Sau đó, mọi người có thể tương tác với thương hiệu của bạn và khuyến khích doanh nghiệp của bạn. WhatsApp sẽ đánh giá doanh nghiệp của bạn dựa trên sự nổi tiếng của nó.

Tuy nhiên, hãy nhớ rằng Quảng cáo trả phí và nội dung khuyến mại không phải là một phần của bài đánh giá.

Kích thước ảnh bìa Fanpage

Kích thước ảnh bìa Fanpage

Kích thước ảnh bìa Fanpage

Vùng ảnh bìa Fanpage Facebook có chiều rộng 851 pixel x chiều cao 315 pixel. Ảnh được tải lên để sử dụng làm ảnh bìa phải rộng ít nhất 399 pixel. Giống như ảnh hồ sơ, những ảnh này được thay đổi kích thước để phù hợp với mẫu ảnh bìa nếu chúng nhỏ hơn chiều rộng 851 pixel.

Ảnh bìa Fanpage vượt quá yêu cầu về chiều dài và chiều rộng sẽ không được thay đổi kích thước và chỉ hiển thị một phần của ảnh so với 851 x 315 pixel từ. Ảnh bìa Fanpage có thể được định vị lại để hiển thị phần hình ảnh mong muốn.

Nội dung bài viết trên đây đã cung cấp cho bạn những thông tin về fanpage là gì và những nội dung có liên quan đến fanpage. Hy vọng bài viết đã cung cấp cho các bạn những điều hữu ích để phục vụ cho công việc của bạn. Nếu như muốn đóng góp thông tin gì các bạn hãy để lại bình luận bên dưới bài viết nhé. Cảm ơn các bạn đã đón đọc !

Thêm một bình luận

Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố.

Call Now